Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

 

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางพื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางพื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางพื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง
พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางพื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางพื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง
ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนรัชดาภิเษก - พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

 

พื้นที่สำนักงานขนาดเล็ก ราคาถูกให้เช่า บนถนนรัชดาภิเษกติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง โดยพื้นที่สำนักงานห้องนี้มีการกั้นห้องตกแต่งไว้แล้วบางส่วน ลักษณะห้องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ข้อดีคือง่ายต่อการจัดวาง Layout ห้อง ทำให้การใช้พื้นที่เกิดประโยชน์สูงสุด

 

แม้ว่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าของห้องนี้จะมีขนาดเพียง 110 ตารางเมตร แต่ด้วยผังห้องที่ดีทำให้สามารถกั้นห้องออกมาได้ถึง 5 ห้อง และยังคงมีพื้นที่ขนาดใหญ่พอสมควรสำหรับวางโต๊ะพนักงาน มุมกาแฟ และเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งเพียงพอสำหรับออฟฟิศขนาดเล็กที่มีพนักงานประมาณ 10 - 15 คน

 

ในด้านการทำงานนั้น อาคารนี้เป็นแอร์ระบบ Split Type ทำให้ลูกค้าสามารถเปิดปิดแอร์เองได้ สามารถทำงานได้ 7 วัน ซึ่งนับว่าค่อนข้างจะยืดหยุ่นมากเมื่อเทียบกับตึกอื่น ๆ ที่อยู่บนถนนรัชดา ที่ส่วนใหญ่จะเป็นแอร์ส่วนกลาง มีเวลาเปิดปิดเฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์เท่านั้น

 

สำหรับในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ทางอาคารก็มีพื้นที่จอดรถสำหรับพนักงงานและผู้มาติดต่อ และรอบ ๆ ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร Food Court และ 7-11 อีกด้วย ซึ่งค่อนข้างจะสะดวกมาก

 

จุดเด่นของพื้นที่สำนักงานให้เช่าของห้องนี้คือตั้งอยู่บนถนนรัชดาซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีห้วยขวาง มีรถเมลผ่านหน้าตึก อาหารการกินสะดวก แม้ว่าจะเป็นตึกขนาดเล็กแต่มีการดูแลอย่างที่ ที่สำคัญคืออัตราค่าเช่าสำนักงานถูกมากเมื่อเทียบกับตึกอื่น ๆ ไม่เพียงแต่บนถนนรัชดา แต่ในกรุงเทพฯก็ยากจะหาตึกที่ดูดี ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้าแบบนี้ได้ จึงนับว่าพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้ค่อนข้างจะเป็นตัวเลือกที่ดีอีกอันหนึ่งของบริษัทขนาดเล็ก

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางมีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 110 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 42,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.