Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าทำเลอโศก

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าทำเลอโศก

 

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี
เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศก - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า

 

ปัจจุบันความต้องการเช่าพื้นที่สำนักงานขนาดเล็กมีค่อนข้างมาก โดยเฉพาะพื้นที่ขนาด 80 - 120 ตารางเมตร จะเป็นที่ต้องการของตลาดจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ตึกใหม่ ๆ เกรด A ส่วนใหญ่จะไม่ทำพื้นที่ขนาดเล็กเท่าใดนัก หรือหากมีก็จะแพง ซึ่งเกินงบประมาณของบริษัทขนาดเล็ก นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะพบพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าขนาดเล็ก ทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี ซึ่งการเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายมาก สามารถเดินทางมาอาคารได้ทั้งทางรถไฟฟ้า ทางเรือคลองแสนแสบ ทางรถเมล์ หรือแม้แต่รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง

 

ในด้านอาหารการกินก็หาได้ง่าย เนื่องจากตึกออฟฟิศให้เช่าอาคารนี้อยู่ใจกลางอโศก บริเวณรอบ ๆ อาคารมีทั้ง Food Court ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ นอกจากนี้ภายในตัวอาคารก็มีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และร้านกาแฟ คอยให้บริการพนักงานออฟฟิศในตึก

 

ในด้านการทำงานนั้น อาคารสำนักงานให้เชาแห่งนี้มีแอร์เป็นระบบแอร์ส่วนกลาง แต่เนื่องจากมีลูกค้าจำนวนมากในตึก และมีเวลาเข้างานที่หลากหลาย ทางอาคารจึงสามารถให้บริษัทเลือกเวลาเปิดปิดแอร์ได้ โดยทางอาคารจะเปิดแอร์ให้วันละ 10 ชั่วโมง ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ผู้เช่าสามารถเลือกเวลาได้ว่าจะให้ทางอาคารเปิดแอร์ให้ตั้งแต่กี่โมง แต่ไม่เกินสามทุ่ม ถ้าหากต้องการแอร์นอกเหนือจากเวลาที่อาคารเปิดให้ ก็จะต้องจ่ายค่า OT แอร์ เป็นรายชั่วโมงไป

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศกห้องนี้ ผู้เช่าเก่ากำลังจะย้ายออก ซึ่งสภาพห้องยังค่อนข้างดีมาก มีพื้นที่ต้อนรับด้านหน้า มีห้องประชุมขนาดใหญ่ และด้านหลังห้องประชุมเป็นพื้นที่โล่งสำหรับให้พนักงานนั่งทำงาน และด้านหลังยังมีห้องทำงานของผู้บริหารอีก 1 ห้อง โดยพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้สามารถจุคนได้ประมาณ 10 - 12 คน ได้อย่างสบาย ๆ

 

หากสนใจเช่าออฟฟิศห้องนี้ แต่ต้องการปรับเปลี่ยนหรือปรับปรุงพื้นที่ให้เช่าใหม่ ทางอาคารก็ยินยอมให้สามารถทำได้ โดยจะต้องส่งแบบการตกแต่งให้ทางอาคารอนุมัติก่อน ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าการปรับปรุงห้องไม่กระทบกับงานระบบไฟ ระบบความปลอดภัย ทางอาคารก็จะสามารถอนุมัติแบบได้ภายใน 3 - 5 วัน เท่านั้น

 

พื้นที่ออฟฟิศตกแต่งพร้อมอยู่ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 101 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 720 บาท/ตารางเมตร

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.