Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศก - พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี เป็นพื้นที่สำนักงานที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ให้มีสภาพน่าอยู่ โดยมีการทำพื้นกระเบื้องยางใหม่ ทำฝ้าใหม่ ทาสีใหม่หมดทั้งห้อง ผนังทางเดินทำเป็นกระจกเพื่อให้พื้นที่ภายในสำนักงานดูโปร่ง สว่างจุดเด่นของพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้คือทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางสุขุมวิท อยู่ในซอยอโศก สามารถเดินไปรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีเพียง 5 น่าที เท่านั้น

 

จุดเด่นอีกด้านหนึ่งก็คือเรื่องของที่จอดรถ ซึ่งอาคารนี้ Fix ที่จอดรถให้กับผู้ที่มาเช่าพื้นที่สำนักงาน ทำให้ไม่ได้วนหาที่จอด และไม่ต้องกังวลว่าเมื่อมาถึงออฟฟิศแล้วจะมีที่จอดหรือไม่ ซึ่งมีตึกสำนักงานให้เช่าในกรุงเทพฯเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่สามารถให้บริการแบบนี้ได้ ซึ่งการ Fix ที่จอดรถแบบนี้ยังเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าจำนวนที่จอดรถของอาคารนี้ยังมีเหลืออีกมาก จะแตกต่างจากตึกสำนักงานให้เช่าอื่น ๆ ในกรุงเทพฯที่มักมีปัญหาที่จอดรถไม่พอสำหรับพนักงาน

 

ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครัน เนื่องจากอยู่ใจกลางอโศก จึงมีตลาดนัด ร้านค้า ร้านอาหาร และร้านกาแฟจำนวนมาก นอกจากนี้ยังใกล้กับคอนโดมิเนียมต่าง ๆ ซึ่งสามารถหาเช่าได้ไม่ยากนัก และยังใกล้กับซุปเปอร์มาเก็ต ห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

 

ในด้านการเดินทางนั้นนอกจากจะสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT แล้ว ยังมีท่าเรือคลองแสนแสบ มอเตอร์ไซต์รับจ้าง และรถเมลให้บริการ ซึ่งการที่สามารถเดินทางมาที่อาคารได้หลากหลายรูปแบบก็นับว่าเป็นข้อดีอีกจุดหนึ่งของพื้นที่ออฟฟิศให้เช่าแห่งนี้

 

พื้นที่ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งใหม่ทำเลอโศก ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 168 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 93,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.