Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9

 

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหง

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหงเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหงเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหง
เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหงเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหงเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9 เพียง 15 นาที ถึง Airport  Link สถานีรามคำแหง
ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนพระราม 9 - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้ว ถนนพระราม 9

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าตกแต่งบางส่วนทำเลถนถนนพระราม 9 โดยตัวพื้นที่เช่าอยู่ในตึกสำนักงานขนาด 7 ชั้น ซึ่งเป็นตึกออฟฟิศให้เช่าที่ขนาดไม่ใหญ่นัก ที่ตั้งของตึกสำนักงานอยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกญ่ ใกล้กับป้ายรถเมล์ โดยมีรถประจำทางสาย สาย RE26 และสาย 247 ผ่านหน้าตึก และเพียง 15 นาที ถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีรามคำแหง

 

ในด้านของพื้นที่เช่าสำนักงานนั้น มีการตกแต่งกั้นห้องของผู้เช่าเดิมอยู่ โดยมีทั้งในส่วนของห้องประชุม ห้องผู้จัดการ และพื้นที่โล่งสำหรับพนักงานในการนั่งทำงาน นอกจากนี้ยังมีส่วนของ Pantry เปียกอยู่ภายในพื้นที่เช่า ซึ่งผู้เช่าออฟฟิศสามารถทำการล้างถ้วยล้างชามภายในห้องออฟฟิศของตนเองได้เลย ไม่ต้องนำไปล้างที่พื้นที่ส่วนกลางเหมือนกับหลาย ๆ ตึก ทำให้ค่อนข้างสะดวกสบายมาก

 

โดยปกติพื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลพระราม 9 นั้น ส่วนใหญ่พื้นที่ออฟฟิศจะกระจุกตัวอยู่บริเวณใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 ซึ่งจะไม่สะดวกสำหรับบริษัทที่ต้องมีการเดินทางไปหาลูกค้าบริเวณชลบุรีหรือฝั่งภาคตะวันออกของประเทศไทย แต่ตึกนี้อยู่ค่อนข้างจะปลายถนนพระราม 9 ใกล้มอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับบริษัทที่มีพนักงานประมาณ 20 - 30 คน ที่สำคัญราคาค่าเช่าสำนักงานของตึกนี้ค่อนข้างถูกมาก และเมื่อบวกกับห้องที่มีการตกแต่งแล้ว ทำให้พื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้ค่อนข้างน่าสนใจมาก หากใครกำลังมองหาพื้นที่ออฟฟิศตกแต่งแล้ว ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link พื้นที่ออฟฟิศห้องนี้นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ โดยมีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 260 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 91,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.