Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา

พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา

 

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา

พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา
พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสุขุมวิท - พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่า

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา เป็นพื้นที่ออฟฟิศที่แต่งไว้ค่อนข้างสวย สภาพใหม่ ซึ่งสัญญาเช่าสามารถทำได้ถึง 31 ธันวาคม 2565 โดยภายในพื้นที่เช่าสำนักงานแห่งนี้มีการตกแต่งพร้อมอยู่ เหมาะสำหรับบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก ประมาณ 50 - 70 คน โดยพื้นที่ทำงานได้มีการแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนพื้นที่โล่งของพนักงาน ห้องทำงานสำหรับผู้บริหาร ห้องประชุมเล็ก ห้องประชุมใหญ่แบบห้องสัมนา นอกจากนี้ยังมีส่วนของห้องครัว และมีเตียงนอนเล็ก ๆ สำหรับให้พนักงานได้พักผ่อน

 

ในด้านอัตราค่าเช่านั้นถ้าหากคิดเป็นราคาต่อตารางเมตร พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา จะอยู่ที่ 900 บาท/ตรม ซึ่งเมื่อเทียบกับตึกอื่น ๆ บริเวณข้างเคียง และด้วยสภาพห้องที่ตกแต่งค่อนข้างใหม่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ราคาขนาดนี้นับว่าไม่ได้แพง และยิ่งหากเปรียบเทียบกับสำนักงานสำเร็จรูปให้เช่า โดยหากคิดที่คนประมาณ 50 คน ราคาค่าเช่าอาจจะไม่แตกต่างกันมากนัก แต่พื้นที่เช่าที่ได้อาจจะได้แค่ 200 - 250 ตารางเมตรเท่านั้น ซึ่งพื้นที่ใช้สอยต่างกันถึง 1 เท่าตัว และยังต้องใช้พื้นที่ร่วมกับบริษัทอื่น ๆ ในขณะที่การเช่าพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาห้องนี้ พื้นที่ทั้งหมดจะเป็นของเราคนเดียว ไม่ต้องใช้ร่วมกับใคร

 

ในด้านการเดินทางนั้นก็ค่อนข้างจะสะดวก เนื่องจากตัวตึกสำนักงานใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา พื้นที่ใกล้เคียงรอบ ๆ อาคารสำนักงานก็มีร้านกาแฟ ร้านค้า ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย จึงนับได้ว่าพื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานาเป็นอีกออฟฟิศสำนักงานให้เช่าอีกแห่งหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับบริษัทขนาดใหญ่ที่มีพนักงานจำนวนมาก

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 510 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 458,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.