Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

 

 

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร
ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลรัชดาภิเษก - ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง

 

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร เป็นพื้นที่เดิมของบริษัทที่ทำด้าน IT ซึ่งมีพนักงานอยู่ค่อนข้างมาก การจัดพื้นที่เช่าภายในออฟฟิศจะเป็นการวางโต๊ะยาวขนาดใหญ่หลาย ๆ โต๊ะ และพนักงานก็นั่งกันล้อมรอบโต๊ะโดยมีคอมพิวเตอร์บนโต๊ะคนละเครื่อง ซึ่งการจัดพื้นที่สำนักงานแบบนี้น้้นทำให้จุคนได้จำนวนมาก นอกจากนี้พนักงานยังสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นได้อย่างง่ายดาย และบรรยากาศในการทำงานก็เป็นแบบผ่อนคลาย คล้าย ๆ กับการนั่งทำงานในร้านกาแฟ ซึ่งเดิมออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารแห่งนี้นั้น สามารถนั่งทำงานได้ประมาณ 40 - 50 คน เลยทีเดียว

 

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสารนั้น ไม่เพียงแต่มีพื้นที่ทำงานสำหรับพนักงานเท่านั้น ภายในยังมีห้องประชุม มีพื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่ เนื่องจากพนักงานมีจำนวนมาก และทำงานดึก จึงได้จัดพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็นห้องสำหรับรับประทานอาหาร ทำให้พนักงานได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนที่ต้องเลิกงานดึก นอกจากนี้พื้นที่ออฟฟิศห้องนี้เป็นพื้นที่ทั้งชั้น จึงค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว ไม่มีใครมารบกวนและสามารถรักษาดูแลเรื่องความปลอดภัยได้ง่าย ในด้านห้องน้ำนั้นก็จะมีแยกชายหญิงให้ในแต่ละชั้น และมีลิทฟ์ให้บริการ 2 ตัว หรือจะเดินขึ้นลงบันไดก็ได้ ซึ่งอาคารนี้เป็นอาคารขนาดเล็ก มีทั้งบันไดหนีไฟ และบันไดสำหรับการขึ้นลงระหว่างชั้นโดยเฉพาะ ทำให้ค่อนข้างสะดวกมาก

 

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร นั้น การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า MRT ห่างเพียงแค่ 300 เมตร เท่านั้น รอบ ๆ มีตลาดนัดขนาดใหญ่ มีร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก จึงสะดวกต่อพนักงานทุกคนและทุกระดับชั้น

 

ออฟฟิศให้เช่าทำงานได้ 24 ชั่วโมง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 264 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 450 บาท/ตารางเมตร

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.