Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก

 

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก
เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสุขุมวิท - เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก เป็นพื้นที่สำนักงานให้เช่าใจกลางเมือง อยู่ในซอยสุขุมวิท 21 ซึ่งเดินเพียง 5 นาที ก็ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก นับว่าการเดินทางค่อนข้างสะดวกมาก นอกจากสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้ว ยังสามารถเดินทางด้วยมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ซึ่งระยะทางค่อนข้างใกล้มากจากรถไฟฟ้า ค่าเดินทางเพียงแค่ 10 - 15 บาท เท่านั้น

 

ในด้านพื้นที่ภายในของเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกนั้น มีการแบ่งห้องออกเป็นส่วนต่าง ๆ อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ต้อนรับบริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า มีห้องผู้บริหาร ห้องประชุม ห้องเก็บเอกสารและห้องทำงานขนาดใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่โล่ง ๆ สำหรับนั่งทำงานของพนักงานทั่วไป โดยเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก สามารถจุพนักงานได้ถึง 40 - 50 คนเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการจัดตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์และขนาดของโต๊ะเก้าอี้ของพนักงานด้วย

 

จุดเด่นของเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกนั้น ไม่เพียงแต่จะเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าแล้วเท่านั้น อัตราค่าเช่าสำนักงานยังถือว่าค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้ง อีกทั้งภายในพื้นที่เช่าสำนักงานมีการตกแต่งกั้นห้องเอาไว้แล้ว ทำให้ประหยัดค่าตกแต่งไปได้ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้บรรยากาศภายในพื้นที่สำนักงานก็ค่อนข้างโปร่ง มีกระจก 2 ด้าน ทำให้รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นับว่าหาไม่ได้ง่าย ๆ ที่จะมีออฟฟิศที่เห็นวิวเมืองเยอะแบบนี้

 

ในด้านอาหารการกินของพนักงานนั้น เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก ตั้งอยู่ในตึกที่นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งหนึ่งของย่านอโศก ภายในอาคารและบริเวณรอบ ๆ มีร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย มีตลาดนัดสำหรับให้พนักงานช๊อปปิ้ง มีร้านกาแฟจำนวนมาก ทำให้สะดวกต่อผู้ที่มาติดต่อหรือนัดพูดคุยทางธุรกิจภายในร้านกาแฟได้

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 373 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 600 บาท/ตารางเมตร

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.