Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

 

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว
เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

 

ใกล้รถไฟฟ้า BTS

ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลพหลโยธิน - เช่าสำนักงานตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว เป็นออฟฟิศให้เช่าทำเลดี ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้ห้างเทสโก้โลตัส ลาดพร้าว การเดินทางค่อนข้างสะดวก มาได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว หรือถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า มีรถเมลผ่านหลายสาย

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ตั้งอยู่ภายในตึกสำนักงานอาคารสูงที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ภายในอาคารสำนักงานมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟให้บริการ นอกจากนี้บริเวณข้างเคียงก็มีตลาดนัดและร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย

 

ในด้านพื้นที่เช่าของเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวนั้น ทางอาคารส่งมอบพื้นที่ตามสภาพ โดยมีการคงสภาพการกั้นห้องของผู้เช่าเก่าเอาไว้ ซึ่งมีการกั้นห้องเอาไว้ 2 ห้อง เป็นห้องประชุม กับห้องผู้บริหาร นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับเป็นที่นั่งทำงานของพนักงาน โดยพื้นที่ของออฟฟิศห้อืงนี้นั้นจะเป็นพื้นปูน ทางผู้เช่าสามารถเข้ามาตกแต่งเพิ่มเติมตามที่ต้องการได้ โดยเช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าวห้องนี้นั้นสามารถจุคนได้ประมาณ 15 - 20 คน

 

ในด้านที่จอดรถนั้น ทางผู้เช่าได้ฟรีที่จอดรถ 1 คัน ที่เหลือจะต้องเช่าเพิ่มจากทางอาคาร ซึ่งโดยปกตินั้นเช่าทุก ๆ 100 ตารางเมตร จะสามารถเช่าที่จอดรถเพิ่มได้ 1 คัน อย่างไรก็ตามบริเวณข้างเคียงของตึกสำนักงานให้เช่าแห่งนี้มีลานจอดรถขนาดใหญ่ให้เช่า ซึ่งพนักงานออฟฟิศสามารถเช่าเพิ่มเติมที่ลานจอดรถแห่งนี้ได้ ค่อนข้างสะดวกเนื่องจากไม่จำเป็นต้องขับวนหาที่จอดรถในตึก ทำให้ไม่เสียเวลาในการจอดมากนัก

 

เช่าสำนักงานตกแต่งแล้วบนถนนพหลโยธินติดรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 150 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 117,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.