Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

 

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนรัชดาภิเษก - เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

 

ตลาดสำนักงานให้เช่าทำเลรัชดาภิเษกนับได้ว่าเป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีอาคารสำนักงานให้เช่าหลากหลายเกรด ตั้งแต่ตึกออฟฟิศหรูเกรด A ไปจนกระทั่งตึกสำนักงานขนาดเล็กเกรด C โดยพื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้อยู่ในอาคารสำนักงานขนาดไม่ใหญ่นัก แม้ว่าจะจัดว่าเป็นตึกสำนักงานเกรด C แต่ทางเจ้าของอาคารได้มีการบริหารดูแลอาคารอย่างดี ทำให้ตัวตึกสำนักงานไม่เก่าจนเกินไป และสามารถเป็นหน้าเป็นตาให้กับลูกค้าที่แวะเวียนมาหาได้

 

การเดินทางมาที่ตึกออฟฟิศให้เช่าแห่งนี้นั้น สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถเมลและรถไฟฟ๋า ซึ่งตัวตึกอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางเพียงแค่เดิน 5 นาทีเท่านั้น รอบ ๆ อาคารก็มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมทั้ง 7-11 ด้วย ทำให้ค่อนข้างสะดวกต่อพนักงาน

 

ระบบแอร์ของพื้นที่สำนักงานแห่งนี้จะเป็นแอร์ระบบ Split Type ลูกค้าสามารถเปิด ปิด แอร์เองได้ 7 วัน อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกในการดูแลรักษาความปลอดภัย ทางอาคารอนุญาตให้ทำงานได้ถึง 2 ทุ่ม เท่านั้น ซึ่งก็เพียงพอต่อธุรกิจทั่ว ๆ ไป ที่เลิกงานไม่ดึกนัก

 

สำหรับพื้นที่ให้เช่าสำนักงานห้องนี้นั้นมีการตกแต่งแล้วบางส่วน ภายในมีการกั้นห้องเอาไว้ 3 ห้อง สำหรับเป็นห้องประชุม ห้องผู้บริหาร และห้องผู้จัดการ นอกจากนี้ด้านหลังยังมีห้องขนาดเล็ก ๆ สามารถทำเป็นห้องเก็บของได้อีกด้วย แม้ว่าจะมีการกั้นห้องค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังมีพื้นที่ในส่วนของพนักงานอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งนับได้ว่าพื้นที่ออฟฟิศห้องนี้มีการจัดวาง Layout ค่อนข้างดี สามารถจุคนได้เยอะ ไม่สูญเสียพื้นที่

 

เช่าออฟฟิศตกแต่งแล้วติดรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวางมีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 110 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 42,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.