Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว

พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว

 

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี
พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีพื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRTสถานีเพชรบุรี

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลอโศก - ออฟฟิศให้เช่า ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี

 

อโศกนับเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ซึ่งมีอาคารสำนักงานให้เช่าจำนวนมากกระจุกตัวอยู่ในบริเวณนั้น จุดเด่นของพื้นที่ออฟฟิศบริเวณอโศกก็คือการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวก สามารถเดินไปรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก หรือรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิทและสถานีเพชรบุรีได้ นอกจากนี้ยังมีรถเมลผ่านและมีวินมอเตอร์ไซต์จำนวนมาก ทำให้การเดินทางค่อนข้างสะดวกมาก

 

ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของออฟฟิศให้เช่าย่านอโศกก็ค่อนข้างมีครบ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ มีร้านอาหารตลอดถนนอโศกจำนวนมาก อีกทั้งตลาดนัดซึ่งมีร้านขายของและร้านอาหารมากมาย สำหรับธนาคารก็มีอยู่เกือบทุก ๆ ธนาคารคอยให้บริการกระจายตามตึกสำนักงานต่าง ๆ

 

สำหรับพื้นที่เช่าสำนักงานห้องนี้นั้น ตั้งอยู่ในตึกสูง ภายในอาคารมีทั้งร้านกาแฟและร้านอาหารต่าง ๆ ให้บริการลูกค้าในตึก โดยตึกสำนักงานแห่งนี้มีผู้เช่าซึ่งทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง แม้ว่าแอร์ของตึกจะเป็นระบบแอร์ส่วนกลาง แต่ทางตึกก็ยืดหยุ่นให้กับบริษัทที่เช่าพื่นที่สำนักงานที่นี่สามารถเลือกเวลาเปิดปิดแอร์ได้

 

ออฟฟิศให้เช่าห้องนี้นั้นจะว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 โดยเป็นพื้นที่ที่ตกแต่งไว้แล้ว ภายในยูนิตนี้จะประกอบไปด้วยสองบริษัทซึ่งใช้ทางเข้าร่วมกัน แต่เมื่อเข้าไปแล้วก็จะมีประตูแยกสำหรับบริษัทตนเอง โดยหากเดินเข้ามาจากทางเข้า ด้านขวามือจะเป็นบริษัทแรกที่เช่าอยู่ โดยพื้นเป็นกระเบื้องยางสีขาวเทา ภายในมีการกั้นห้องเอาไว้ และจากทางเข้าหลัก หากเดินตรงมาจนสุดทางก็จะพบประตูทางเข้าของอีกบริษัทหนึ่ง ที่ปูพื้นที่เป็นกระเบื้องยางลายไม้ การตกแต่งออฟฟิศของห้องนี้ค่อนข้างสวยงาม มีการกั้นห้องภายในเป็นสัดส่วนทั้งห้องประชุม ห้องผู้บริหารและพื้นที่ทำงานของพนักงานทั่วไป

 

สำหรับพื้นที่สำนักงานให้เช่าห้องนี้มาพร้อมกับที่จอดรถฟรี 2 คัน ซึ่งเป็นมาตรฐานทั่วไปสำหรับการเช่าออฟฟิศที่ทุก ๆ 100 ตารางเมตร จะได้ที่จอดรถฟรี 1 คัน ที่เหลือจะต้องเช่าเพิ่มโดยเสียค่าใช้จ่ายเป็นรายเดือนไป

 

พื้นที่สำนักงานให้เช่าอโศก ตกแต่งแล้ว ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 213 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 153,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.