Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร

 

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสารพื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสารพื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร

ใกล้รถไฟฟ้า MRT

ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลถนนรัชดาภิเษก - ออฟฟิศให้เช่าตกแต่งแล้วราคาถูกติดรถไฟฟ้า

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร เป็นอาคารสำนักงานเก่าที่สร้างมานานกว่า 30 ปี อย่างไรก็ตามทางเจ้าของอาคารได้ดำเนินการรีโนเวทปรับปรุงอาคารใหม่ทั้งหมดเมื่อปี 2556 ทำให้ตัวอาคารนี้ดูใหม่ทั้งภายในและภายนอก ซึ่งอาคารสำนักงานให้เช่าตึกนี้เป็นอาคารสำนักงานขนาดเล็ก มีพื้นที่ต่อชั้นแค่ 250 ตารางเมตร เท่านั้น โดยพื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสาร ห้องนี้นั้นเป็นพื้นที่เช่าเท่ากับครึ่งชั้นของอาคารนี้

 

ภายในตึกสำนักงานให้เช่าแห่งนี้นั้นแม้ว่าจะเป็นอาคารขนาดเล็กไม่ใหญ่นักแต่มีลิฟท์ถึง 2 ตัว ในการให้บริการ นอกจากนั้นบริเวณพื้นที่ที่ติดกับลิฟท์ยังมีบันไดขึ้นลง ทำให้ค่อนข้างสะดวกในการขึ้นลงอาคาร ในด้านเครื่องปรับอากาศของอาคารนั้น จะเป็นระบบ Split Type ผู้เช่าสามารถทำงานได้ 24 ชั่วโมง 7 วัน ซึ่งนับว่าค่อนข้างสะดวกมาก

 

สำหรับที่ตั้งของอาคารนั้นตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร สามารถเดินเพียง 5 นาที เท่านั้น นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ อาคารมีร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก ตัวอาคารใกล้ตลาดนัด ซึ่งมีของกินจำนวนมาก ทำให้พนักงานสะดวกสบายไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกิน

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสารห้องนี้นั้นมีการตกแต่งจากผู้เช่ารายเดิม โดยภายในห้องจะมีการกั้นห้อง 3 ห้อง สำหรับเป็นห้องประชุมและห้องผู้บริหาร ตรงกลางเป็นพื้นที่โล่งมองเห็นวิวภายนอกสำหรับเป็นพื้นที่นั่งทำงานของพนักงาน ซึ่งออฟฟิศให้เช่าพื้นที่ขนาดนี้นั้นสามารถจุคนได้ประมาณ 10 - 12 คน หรืออาจจะมากกว่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของโต๊ะทำงาน

 

พื้นที่สำนักงานตกแต่งแล้วราคาถูกให้เช่าบนถนนรัชดาติดรถไฟฟ้า mrt สถานีสุทธิสารมีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 125 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 47,500 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.