Thai Version | English Version

Office Bangkok.com > เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว

เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว

 

 

เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีเช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีเช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี
เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีเช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีเช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว เดิน 10 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

 

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

ไม่ใกล้รถไฟฟ้า

พื้นที่สำนักงานให้เช่าทำเลสาทร - เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้ว

 

ตึกสำนักงานให้เช่าบริเวณสาทรนับว่ามี Supply อยู่ค่อนข้างมาก เนื่องจากมีตึกสำนักงานเกิดใหม่ในบริเวณนั้นค่อนข้างเยอะ ทำให้พื้นที่ออฟฟิศแถบสาทรค่อนข้างจะ Over Supply อย่างไรก็ตาม ค่าเช่าสำนักงานในบริเวณนี้กลับสวนทางกัน โดยมีค่าเช่าเฉลี่ยค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากตึกส่วนใหญ่เป็นตึกใหม่ เกรด A ทำให้ไม่สามารถทำราคาลงได้มากนัก


จุดเด่นของพื้นที่สำนักงานให้เช่าตึกนี้ก็คือเป็นอาคารสำนักงานเกรด A ค่อนข้างใหม่มาก รอบ ๆ มีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม อาคารแห่งนี้ไม่ได้ใกล้กับรถไฟฟ้ามากเท่ากับตึกสำนักงานอื่่น ๆ จึงอาจจะเป็นข้อด้อยอยู่เล็กน้อย แต่ก็สามารถเดินไปรถไฟฟ้าได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เท่านั้น

 

ในด้านของพื้นที่สำนักงานให้เช่า พื้นที่ห้องนี้นั้นมีการตกแต่งบางส่วน เมื่อเข้ามาก็จะมีบริเวณต้อนรับลูกค้า มีป้ายขนาดใหญ่สามารถติดป้ายหรือโลโก้บริษัทได้ ภายในพื้นที่เช่ามีการตกแต่งไว้แล้ว มีการกั้นห้องประชุม ห้องผู้จัดการ รวมทั้งยังมีพื้นที่โล่งสำหรับเป็นที่นั่งของพนักงานด้วย ซึ่งพื้นที่ออฟฟิศห้องนี้สามารถจุคนได้ประมาณ 15 - 20 คน ได้อย่างสบาย ๆ การตกแต่งของออฟฟิศนั้นก็เป็นสไตล์ Loft โดยมีพื้นเป็นปูนขัดมัน และเอาฝ้าออกเพื่อโชว์เพดานเปลือย ซึ่งทำให้ห้องดูโล่ง โปร่งมากขึ้นเพราะเพดานค่อนข้างสูง

 

หากบริษัทของท่านกำลังมองหาพื้นที่เช่าสำนักงานขนาดกลาง ตกแต่งแล้วพร้อมอยู่ ทำเลใจกลางเมือง และต้องการตึกที่ดูดีสามารถเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับบริษัท พื้นที่ออฟฟิศห้องนี้ก็นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

 

เช่าออฟฟิศสาทรตกแต่งแล้วห้องนี้มีรายละเอียดดังนี้
- พื้นที่สำนักงานขนาด 180 ตารางเมตร
- ค่าเช่า 174,000 บาท/เดือน

 

สนใจเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงาน (Office Space for Rent)

หากต้องการรายละเอียดการเช่าออฟฟิศ เช่าพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม ติดต่อ จิรายุส 081-6824898 อีเมล jirayus.b@gmail.com

 

 

Office Type

 

Locations

 

Office Bangkok.com


JB Officiency Co., Ltd.
Address: Soi On Nut 19, Sukhumvit 77 Road, Khwaeng Suan Luang, Khet Suan Luang , Bangkok 10250
Office Hours: 8:00 AM - 5:30 PM

We offer a full range of professional office agency services of international standards.